Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led Philips có “tuổi thọ” là bao lâu

Đèn Led Philips có “tuổi thọ” là bao lâu

Có lẽ khi chọn mua sản phẩm đèn Led P hilips, ngoài khả năng siêu tiết kiệm điện thì thời gian sử dụng bóng đèn hay còn gọi là tuổi thọ của bóng đèn là vấn đề mà người tiêu dùng luôn quan tâm.

 

Với quan niệm “ăn no, mặc ấm, dùng bền”, khi móc hầu bao người tiêu dùng luôn phải xác định rõ thời gian sử dụng của đồ dùng trong nhà, đặc biệt là bóng đèn. Không phải nói nhiều, ta cũng biết bóng đèn là một thiết bị điện vô cùng hữu ích cho con người từ sinh hoạt cá nhân cho tới cộng đồng nên nó hoạt động và được sử dụng rất nhiều. Chính vì vậy, nếu sử dụng một sản phẩm bóng đèn có tuổi thọ không cao, không bền thì việc thay bóng thường xuyên sẽ tốn rất nhiều chi phí, lãng phí thời gian và công sức tháo lắp đèn nữa.

Philips hiểu và chiều theo nguyện vọng của khách hàng, nên đã dày công nghiên cứu ra đèn Led Philips, một siêu phẩm cho sự bền bỉ. Nói như vậy chẳng sai chút nào, khi có nghiên cứu cho thấy tuổi thọ của bóng có thể lên tới 50 năm, nếu ta sử dụng đúng cách. Một bóng đèn sử dụng cho nửa đời người (nếu lấy mốc đời người là 100 năm). Thử so sánh một chút với bóng đèn sợi đốt, trong quá trình sử dụng, bóng tỏa nhiệt nhiều, chiếu sáng ít, gây tốn điện là một vấn đề. Vấn đề thứ hai, khi sử dụng, nếu chẳng may di chuyển chỉ cần một chút sơ xảy thì tóc của bóng đèn sẽ rụng, bóng đèn hỏng. Còn với Led thì không bao giờ, bởi Led tạo sáng bằng các hạt điốt, chứ không phải là dây tóc nên không lo rụng và còn rất bền bỉ nữa.

Nếu bạn đã thấy kết sản phẩm Led Philips, nhưng bạn vẫn còn băn khoăn về bống đèn có phù hợp với ngôi nhà của bạn không, thì bạn hãy yên tâm, Led Pilips có rất nhiều mẫu mã đèn cho khách hàng lựa chọn. Để tô điểm cho căn nhà của bạn, bạn có thể chọn cho mình bóng đèn tròn, tuýt, âm trần…, tất cả các sản phẩm nêu trên đều có các kiểu dáng phù hợp cho mọi mục đích sử dụng lâu dài của bạn.