Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led Philips- giải pháp chiếu sáng tàu thủy

Đèn led Philips- giải pháp chiếu sáng tàu thủy

Việc thay thế các thiết bị chiếu sáng cũ như compact, sợi đốt trên tàu thủy đang dần được thay thế bằng đèn led mà phổ biến nhất vẫn là đèn led Philips vì những ưu điểm ưu điểm vượt trội của nó.

Đèn led Philips được ứng dụng rộng rãi cho các không gian chiếu sáng hiện nay, hơn thế nữa đèn hiện nay được ứng dụng nhiều cho chiếu sáng tàu thủy, mang đến một nguồn sáng vượt trội phục vụ cho hoạt động và làm việc của người dùng hiện nay.

Đèn led Philips trong đánh bắt cá

Nguồn sáng bởi đèn cũ cung cấp tiêu tốn nhiều năng lượng nên rất tốn kém. Với các dự án triển khai thắp sáng bằng đèn led Philips khi tiến hành thực nghiệm trên tàu nếu tính tỉ mỉ, chi tiết sẽ mang lại hiệu quả lớn cho những boong tàu, cho ngành hàng hải Việt Nam. Tàu được thiết kế, lắp đặt hệ thống chiếu sáng hiệu suất cao sử dụng thiết bị chiếu sáng vật liệu mới - thiết bị chiếu sáng bán dẫn led, tự động hóa tính toán thiết kế chiếu sáng sử dụng phần mềm thiết kế chiếu sáng chuyên dụng, ứng dụng công nghệ điều khiển tự động trong kỹ thuật chiếu sáng.   

Toàn bộ các đèn sợi đốt E27 có công suất từ 60W đến 100W được thay bằng các bộ đèn led E27, có công suất 5W (tối đa 10W). Các bộ đèn huỳnh quang được thay thế bởi loại tube led 60cm, công suất tiêu thụ của mỗi đèn từ 9 -10W cho cường độ ánh sáng cao hơn gần hai lần so với loại đèn huỳnh quang đang sử dụng. Như vậy, tổng công suất tiêu thụ giảm xuống còn 1.500W so với tổng công suất tiêu thụ của hệ thống chiếu sáng hiện tại là 5.800W, đồng thời cường độ chiếu sáng đạt và vượt yêu cầu của Đăng kiểm VN.

Từ việc sử dụng đèn led Philips mà số tiền không nhỏ sẽ được tiết kiệm, tiền điện của tàu khi đậu sinh hoạt tại bến. Trong trường hợp tàu hành trình trên biển, lượng nhiên liệu cũng giảm đi đáng kể.

Sản phẩm được sản xuất với nguyên liệu hoàn toàn an toàn và thân thiện với môi trường và người dùng hiện nay. Bạn không cần phải lo lắng bất cứ vấn đề gì khi sử dụng sản phẩm này của Philips.

Đèn led Philips, bên cạnh tính kinh tế và tuổi thọ cao, đến 100 nghìn giờ, còn có khả năng nổi bật trong những điều kiện khắc nghiệt như môi trường biển chịu tác động của độ ẩm, hơi nước mặn, điều kiện sóng gió, thời tiết thay đổi thường xuyên. 

Đèn led Philips chiếu sáng giải pháp tàu thủy

Chúng tôi xin cam kết đây là một sản phẩm chính hãng của Philips và được bảo hành khi mua hàng tại Công ty. Sản phẩm nếu bị hư hỏng hoặc bị lỗi kỹ thuật sẽ được đổi mới hoàn toàn trong thời gian bảo hành. Mọi thắc mắc xin quý khách vui lòng liên hệ qua hotline sau đây để được hỗ trợ tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác nhất.