Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn thả trần phòng ngủ

Phòng ngủ luôn là không gian được nhiều người chú trọng trong khâu thiết kế ánh sáng. Vậy nên bố trí hệ thống chiếu sáng như thế nào để vừa đẹp vừa tạo được cảm giác thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng, vất vả. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một số lưu ý khi lựa chọn một trong những loại đèn được ưu chuộng cho phòng ngủ nhất – đèn thả trần.

Phòng ngủ là một trong những nơi quan trọng nhất trong căn nhà của bạn. Bởi đây là nơi bạn nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi, nơi tâm sự của những cặp vợ chồng cũng như nơi chơi đùa, học hành của bọn trẻ con. Chính vì sự quan trọng ấy mà việc thiết kế căn phòng ngủ cũng cần được chú ý đặc biệt. Bên cạnh việc trang trí nội thất thì lựa chọn đèn chiếu sáng cho căn phòng cũng ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của chủ nhân căn phòng đó.

Đèn thả trần là loại đèn thích hợp từ những phòng ngủ có phong cách cổ điển đến phòng ngủ hiện đại mang lại không gian ấm áp, lãng mạn cũng như thanh lịch và đầy tinh tế.  Vì đa dạng nên lựa chọn nó cho phù hợp cũng khó khăn đấy.

den tha tran phong ngu

Với những phòng ngủ nhỏ xinh dành cho việc thư giãn là chủ yếu thì bạn nên mua loại đèn thả có ánh sáng chiếu lên là thích hợp nhất. Vì ánh sáng kiểu này sẽ tạo cảm giác dịu nhẹ, tỏa khắp căn phòng với vẻ tinh tế, nhẹ nhàng đến khó cưỡng.

Còn với những căn phòng ngủ vừa làm việc hoặc học hành và cả thư giãn thì đèn có ánh sáng chiếu xuống thích hợp hơn vì như thế mới đủ ánh sáng cho những hoạt động này mà không làm mỏi mắt.

Hiện nay, chúng ta có thể kết hợp đèn thả với đèn âm trần hoặc đèn trang trí để bàn cho phòng ngủ hoặc sử dụng loại đèn thả có kết hợp cả đèn ngủ treo đầu giường vừa cung cấp đủ ánh sáng vừa mang lại sự tươi mới cho căn phòng.

den tha tran phong ngu

Màu sắc của đèn loại này thì nên chọn màu dịu nhẹ như trắng nhẹ, vàng nhạt. Nếu phòng ngủ nhà bạn theo xu hướng màu trơn, đơn giản thì nên chọn đèn có kiểu dáng tinh tế, màu sắc đối lập với màu chủ đạo của phòng để tạo điểm nhấn và làm nổi bật nội thất trong phòng hơn. Nên chọn màu làm sao cho đồng điệu với nội thất trong phòng không nên quá rời rạc hoặc sặc sỡ quá mức sẽ làm mất tính thẩm mỹ của cả căn phòng.

den tha tran phong ngu

Đặc biệt vì là phòng ngủ của các căn hộ nên đa phần diện tích căn phòng không được rỗng rãi nên bạn nên chọn những loại đèn thả trần có kích thước vừa với không gian ấy, không nên quá nhỏ sẽ không tạo điểm nhấn và không đủ ánh sáng cho căn phòng, nếu quá lớn thì sẽ gây cồng kềnh mất thẩm mỹ và gây mất thỏa mái nữa.

Mong rằng với những chia sẻ phía trên sẽ giúp bạn am hiểu hơn về loại đèn thả trần để có sự lựa chọn phù hợp nhất với mình nhé!

hoàng phát lighting