Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Điểm nổi bật của bộ đèn Led Tube T5 8W Rạng đông

Điểm nổi bật của bộ đèn Led Tube T5 8W Rạng đông

Nổi bật với thiết kế bóng đèn liên thân, bộ đèn LED Tube T5 8W Rạng đông rất được người dùng yêu thích và hiện là sản phẩm chủ lực tại các đại lý bóng đèn Rạng Đông tại TP HCM.
Hệ thống đại lý bán bộ đèn LED Tube T5 16W Rạng đông 
 
Trên thị trường hiện nay có nhiều cửa hàng bán bộ đèn LED Tube T5 8W Rạng đông tuy nhiên người tiêu dùng chỉ nên mua sản phẩm tại các cửa hàng, đại lý lớn và đã khẳng định được sự uy tín. Tốt nhất là nên đến các đại lý bóng đèn Rạng Đông tại TP HCM để mua các loại đèn do Rạng Đông sản xuất.
 
Hiện nay các hệ thống đại lý bóng đèn Rạng đông tại TP HCM đã được mở rộng khắp cả nước. Người dùng có thể cập nhật danh sách đại lý trên website của hãng để có được địa chỉ mua bóng đèn led Rạng Đông gần nhà, tiện cho việc đi lại.
 
Tại TP Hồ Chí Minh, khách hàng có thể đến đại lý bóng đèn Rạng Đông – Hoàng Phát Lighting. Đây là hệ thống tổng đại lý của Rạng đông nên có đầy đủ các loại bóng đèn Rạng đông hiện có trên thị trường, có thể cung cấp ngay cả khi khách hàng yêu cầu số lượng lớn mà không phải mất công chờ đợi. Ngoài ra, Hoàng Phát cũng cung cấp nhiều dịch vụ miễn phí kèm theo như tư vấn và hỗ trợ lắp đặt, giao hàng,… 
 
- Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
 
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
 
- Website:  https://hoangphatlighting.com/
 
- Fanpage:  https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
 
 
Ưu điểm nổi bật của bộ đèn LED Tube T5 8W Rạng đông
 
Bộ đèn LED Tube T5 8W Rạng đông được thiết kế theo kiểu bóng đèn liền thân giúp đơn giản hóa quá trình di chuyển, lắp đặt và đấu nối. Bởi thế đây là loại đèn chuyên dùng cho các gian hàng trưng bày sản phẩm, các sự kiện triển lãm.
 
Bộ đèn Led rất dễ dàng được lắp đặt trong các tủ kính trưng bày sản phẩm mà không hề gây ra nóng bức. Bởi đèn đã được áp dụng công nghệ Led cao cấp giúp tạo ra nguồn sáng tươi mát, không phát tán nhiệt lượng ra môi trường xung quang. 
 
Chip Led cao cấp Samsung cũng giúp đèn duy trì hiệu suất chiếu sáng cao và đảm bảo đèn luôn hoạt động ổn định ngay cả khi điện áp hoạt động có thay đổi. Một bộ đèn LED Tube T5 8W Rạng đông qua thực tế hoạt động đã chứng minh là có thể cắt giảm tới 40% điện năng tiêu thụ so với các loại bóng huỳnh quang T5 16W và duy trì thời gian sử dụng 20.000 giờ.
 
Bộ đèn LED Tube T5 8W Rạng đông hiện có 2 gam màu ánh sáng là trắng và vàng. Người dùng sẽ rất dễ dàng để trang trí tủ trưng bày sản phẩm đẹp mắt mà không phải tốn công tìm kiếm nhiều loại đèn khác nhau.