Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Dùng thuốc diệt chuột Biorat thì nhà không còn chuột

Dùng thuốc diệt chuột Biorat thì nhà không còn chuột

Hẳn là cũng có rất nhiều chị em phụ nữ có cùng nỗi sợ chuột như mình. Vậy nên mình sẽ chia sẻ với chị em cách diệt chuột mà mình mới dùng và thành công rồi nhé. Phòng mình vôn nhiều chuột lắm mà giờ không còn con nào luôn.

 

Mình là sinh viên năm nhất. Mới ở quê lên Hà Nội nhập học được 2 tháng nay, vừa ra nên mình xin ở cùng với chị họ, mà phòng chị thì chuột nhiều như muỗi ở nhà luôn vậy. Mình vốn sợ chuột hơn cả sợ ma, mấy ngày đầu không thể nào ngủ nổi vì sợ, chuột Thủ Đô đã to lại còn nhiều, mà có một đặc điểm là nó không biết sợ người luôn, nó thấy mình chỉ có mình chạy chứ nó thì không. Mình nản quá, có hôm phát khóc vì đang ngồi học có con chuột chạy qua chân. Sợ quá mà chuyển phòng thì không được nên mình nén nỗi sợ quyết tâm diệt chuột. Nhưng khổ nỗi lúc quyết tâm thì cao mà chuột nó làm mình nhụt chí. Mình mua bẫy chuột, rán thịt thơm phức rồi cho vào, tự tin lắm là sẽ bẫy được ít thì cũng phải một con. Thế nhưng kết quả là sáng mình ngủ dậy thì thịt đã đi mất mà chuột thì hẳn là no nê vào hang ngủ rồi. Vừa bực mình vừa thấy bất lực.

Đang lúc chán nản thì có anh bạn mình qua chơi, thấy mình kêu ca lũ chuột anh chỉ cho mình dùng thuốc diệt chuột Biorat. Thấy anh bảo thuốc đấy vô hại với người,mà trước phòng anh cũng nhiều chuột lắm nhưng anh dùng thuốc đấy chuột cũng trầu Diêm Vương hết rồi nên mình nghe theo. Thế là mình tìm mua thuốc diệt chuột Biorat. Mà quả đúng như anh bạn mình nói. Mình mua về, đọc hướng dẫn thấy bảo trời chuẩn bị tối thì rải bã, mình làm theo đúng hướng dẫn chỉ một tuần sau là không còn thấy con chuột nào trong tầm mắt luôn. Từ hôm đấy mình ngủ ngon lành.

Thế nên là, có chị em nào mà cũng đang phải sợ hãi lũ chuột lì lợm, đáng ghét ý thì cũng thử mua thuốc diệt chuột Biorat mà dùng ạ. Vừa an toàn, vừa sạch sẽ, lại nhanh gọn diệt được lũ chuột kia nữa chứ. Đảm bảo nỗi sợ hãi của chị em mình sẽ đi xa luôn đấy ạ.