Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Hệ thống chính hãng đèn exit PEXF23SC Paragon tại TP Hồ Chí Minh

Hệ thống chính hãng đèn exit PEXF23SC Paragon tại TP Hồ Chí Minh

Hệ thống Hoàng Phát Lighting là nhà phân phối chính thức đèn exit PEXF23SC Paragon tại Tp Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ được Quý khách hàng tin tưởng và đặt trọn niềm tin vào chất lượng sản phẩm trong suốt những năm qua.
Hệ thống đại lý đèn exit Paragon chính hãng – Hoàng Phát Lighting
 
Hoàng Phát Lighting là hệ thống trang thiết bị chiếu sáng có địa chỉ chính thức tại số 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Đây là hệ thống chuyên cung cấp các trang thiết bị chiếu sáng chính hãng của các nhà sản xuất lớn trong nước và thế giới như: Paragon, Rạng Đông, Philips, Osram,…
 
Hệ thống chính hãng đèn exit PEXF23SC Paragon tại TP Hồ Chí Minh
 
Trong suốt những năm qua, Hoàng Phát Lighting luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng chính hãng, với chế độ bảo hành dài hạn và các dịch vụ hỗ trợ tư vấn lắp đặt chuyên nghiệp. Từ đó nhận được sự yêu thích và tin quý của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
 
Đối với đèn exit Paragon PEXF23SC thì đây là 1 trong 6 mẫu sản phẩm chính của Paragon, được trưng bày và giới thiệu chính tại hệ thống showroom của Hoàng Phát Lighting. Sản phẩm hiện được bán chính hãng với thời gian bảo hành kéo dài 12 tháng.
 
Một số đặc điểm nổi bật của bộ đèn exit PEXF23SC Paragon
 
Đèn exit PEXF23SC Paragon sở hữu đầy đủ những tiêu chuẩn kỹ thuật mà Quốc tế quy định cho thiết bị điện phục vụ công tác điều hướng thoát hiểm trong các tòa nhà, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện,… Bộ đèn giúp con người ổn định tâm lý khi hệ thống điện xảy ra sự cố đột ngột từ đó xác định phương hướng di chuyển thoát hiểm an toàn.
 
Cụ thể đèn exit PEXF23SC Paragon sở hữu những thông số kỹ thuật sau:
 
- Loại bóng: LED.
 
- Nguồn cung cấp: 220~240V/50-60Hz.
 
- Nhiệt độ hoạt động: -10~40°C.
 
- Công suất tiêu thụ: 3W.
 
- Loại Pin: Ni-Cd (2.4V 0.5Ah).
 
- Sạc: tự động.
 
- Bộ hiển thị sạc: đèn báo màu đỏ.
 
- Thời gian sạc: ~24 giờ.
 
- Thời gian hoạt động của ắc quy: >2 giờ.
 
- Kích thước (DxRxC): 365x145x22mm
 
- Chức năng an toàn: tự ngắt mạch khi nạp đủ.
 
Hệ thống chính hãng đèn exit PEXF23SC Paragon tại TP Hồ Chí Minh
 
Qua bảng thông số ta có thể thấy rõ, hai mắt đèn hai mắt đèn sử dụng loại bóng HIGH POWER LED giúp cho ánh sáng vô cùng hoàn hảo khi gặp sự cố. 
 
Bộ đèn cho đảm bảo thời gian chiếu sáng không cần nguồn điện 2 giờ sẽ đảm bảo giúp người bị nạn sẽ tìm được lối thoát nhanh, đủ thời gian cho số lượng lớn người thoát ra an toàn. Đáng nói hơn, loại pin mà đèn sử dụng là loại pin Ni-Cd rất an toàn trong khi sử dụng khi không gây cháy nổ. 
 
Với những đặc điểm nổi bật nêu trên nhưng đèn exit PEXF23SC Paragon chỉ có giá bán là 360.000đ. Với mức giá này bạn đã được sở hữu một sản phẩm có chất lượng chuẩn Châu âu, cùng với một chế độ bảo hành bảo hành 12 tháng cho cuộc sống thêm phần an toàn.