Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lựa chọn đèn pha led phù hợp không dễ dàng

Lựa chọn đèn pha led phù hợp không dễ dàng

Đèn pha led là thiết bị điện được áp dụng công nghệ hiện đại gồm 1 chip led được cấu tạo từ khối bán dẫn P và N kết hợp với nhau.

Khi đó chúng sẽ  phát ra tia sáng nhanh chóng mà không phải mất thời gian chờ đợi. Việc lựa chọn đèn Led phù hợp với hoạt động chiếu sáng yêu cầu người sử dụng có sự hiểu biết nhất định về led hoặc bóng đèn để chọn được một loại đèn có độ sáng thích hợp chiếu sáng cho nhu cầu của mình.

Khi lựa chọn đèn phù hợp cho không gian chiếu sáng rộng như công trình, nhà ở, văn phòng, phòng trưng bày, sảnh, phòng khách, nhà hàng, khách sạn,…thì thiết bị đang được ưu tiên nhất là các loại đèn pha led TUBE.

den pha led

Đèn pha led TUBE có nhiều loại khác nhau như đèn có công suất 60/12W, đèn led Full Glass, đèn pha led có đầu đèn xoay, đèn led Full Plastic,…Chính vì vậy, khi lựa chọn bóng đèn led khách hàng cần kiểm tra các thông số kỹ thuật để biết được loại đèn nào phù hợp. Độ hoàn màu của đèn phải đảm bảo đủ mức hoàn màu cao và thông dụng cho hoạt động chiếu sáng chất lượng, an toàn. Chỉ số hoàn màu thông thường CRI 80 là của các loại đèn led thông thường, còn các loại đèn có chỉ số hoàn màu cao hơn thường có giá thành cao và được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Vì thế, hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn cho mình một dản phẩm đèn pha led phù nhất với không gian chiếu sáng và với khả năng tài chính của bạn.

Hiện nay, trên thị trường có bày bán rât nhiều loại đèn chiếu sáng khác nhau, vô cùng phong phú và đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại. Hoàng Phát Lighting tự hào là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc kinh doanh các mặt hàng đèn pha led chất lượng cao. Đến với Hoàng Phát Lighting, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn một sản phẩm chiếu sáng phù hợp và hiện đại nhất.