Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mặt che mưa chuẩn BS WBC 8981SW Panasonic

Mặt che mưa chuẩn BS WBC 8981SW Panasonic

Panasonic là công ty sản xuất các thiết bị điện với chất lượng cao mà hầu như mọi người đầu biết. Mặt che mưa chuẩn BS WBC 8911SW Panasonic là một trong các sản phẩm được nhiều người lựa chọn sử dụng vì có tính năng tốt, bền và mẫu mã đẹp mắt là sự kết hợp hoàn hảo vừa thẩm mỹ vừa tiện dụng.

Mặt che mưa chuẩn BS WBC 8911SW Panasonic với ưu điểm vượt trội lại an toàn cho người sử dụng dễ dàng kết hợp với kiểu kiến trúc cuả không gian mang lại vẻ thẩm mĩ cao.

WBC8981SW PanasonicĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Mặt che mưa chuẩn BS WBC 8981SW Panasonic với hình dáng hình chữ nhật có nắp che kín, không có kẻ hở, viển của nắp che được bo lại khi trời mưa nước sẽ chảy thẳng xuống mà không gây ảnh hưởng đến thiết bị bên trong, bảo vệ thiết bị toàn diện.

2.  Thiết bị điện Panasonic đạt tiêu chuẩn IEC, làm bằng nhựa chất lượng cao, đấu dây nhanh, còn có thể dùng với nhiều kích cỡ dây khác nhau.

3.  Mặt che mưa chuẩn BS WBC 8981SW Panasonic không chỉ có thể dùng lắp trong nhà mà còn thích hợp lắp bên ngoài mà không bị điều kiện thời tiết gây ảnh hưởng.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Mặt che mưa chuẩn BS WBC 8981SW Panasonic tuổi thọ cao, không phai màu theo thời gian, lớp nhựa sáng bóng chống trầy xước và dễ lau chùi mang tính thẩm mĩ cao.

2.  Công tắc ổ cắm Panasonic bên cạnh tính bảo vệ thiết bị khỏi trời mưa, chống nước  còn tránh các bụi bẩn, chống điện, cách điện cao. Mặt tiếp xúc không phát ra tia lửa điện hạn chế cháy nổ an toàn cho người dủng.

3.  Mặt che mưa chuẩn BS WBC 8981SW Panasonic với trọng lượng nhỏ, hình dáng nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích lắp đặt và thao tác lắp cũng nhẹ nhàng hơn.

4.  Ngoài ra vì có nguyên liệu làm bằng nhựa cao cấp nên sản phẩm không bị giòn, hay nứt cho dù để sản phẩm ngay tại nơi có ánh nắng chiếu thường xuyên.

Sản phẩm hiện đã có mặt tại Hoàng Phát Lighting với mức giá phù hợp với mọi điều kiện kinh tế của quý khách hàng. Không những vậy khách hàng còn được  bảo hành 24 tháng khi mua trực tiếp tại Hoàng Phát Lighting. Nếu muốn sở hữu những sản phẩm chính hãng chất lượng cao thì hãy gọi ngay đến số hotline của chúng tôi để được các chuyên viên tư vấn chi tiết.

Mặt che mưa chuẩn BS WBC 8981SW Panasonic với những ưu điểm vượt trội, thiết kế sang trọng lại có mứa giá hợp lí giúp mang lại cho không gian sống của bạn hiện đại, tiện lợi, tiết kiệm hơn.

LIÊN HỆ MUA HÀNG