Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nhược điểm và ưu điểm của cách sử dụng bẫy chuột cống bằng điện

Nhược điểm và ưu điểm của cách sử dụng bẫy chuột cống bằng điện

Có rất nhiều cách bẫy chuột cống nhưng một số người vẫn thương lén lút sử dụng cách sử dung bẫy chuột cống bằng điện để có thể nhanh chóng diệt và loại bỏ những con chuột cống ra khỏi khu vực bạn bạn không muốn nó lại gần.

>>  Chuột cống                        >>  Bẫy chuột cống

>>  Diệt chuột cống bằng điện >>  Cách bắt chuột cống 

Thuốc diệt chuột hiệu quả

Với  khả năng diệt chuột bá đạo và hiệu quả còn hơn cả những loại thuốc diệt chuột tốt nhất. Có thể nói cách sử dụng bẫy chuột cống bằng điện là một trong những cách diệt chuột tận gốc và sát phạt nhất.  Bỏ qua yếu tố vi phạm pháp luật thì cách diệt chuột cống bằng bẫy điện này có hiệu quả như thế nào.

Diệt chuột bằng điện dù là diệt chuột cống hay chuột nhà, diệt  ở khu vực rộng lớn như kho bãi hay nhỏ nhỏ như chuồng gà, chuồng vịt,… thì cũng có khả năng diệt sạch sẽ, diệt triệt để, diệt không con một con chuột nào giám lại gần.  Có thế nói rằng ưu điểm của loại bẫy điện nguy hiểm này là khả năng diệt chuột cặn kẽ trên từng khu vực và đương nhiên nhược điểm là sự nguy hiểm và thiếu an toàn với loại bẫy điện này.

Khác hẳn với  với các loại thuốc diệt chuột. Mắc dù thuốc diệt chuột vẫn độc hại và nguy hiểm tới tính mạng con người nhưng nó vẫn có thể cất giữ, chưa trị kịp thời và có tính an toàn cao hơn rất nhiều so với bẫy điện. Với loại bẫy diện thì nếu vô tình co snguowif chạm phải thì ngay lập tức sẽ trở thành một “siêu sây za” tóc dựng ngược và đương nhiên đây không còn được coi là “người thường” nữa.

Mặc dù nguy hiểm là vậy, nhưng cách sử dụng bẫy chuột cống vẫn được khá nhiều người quan tâm và chọn lựa với mục đích bảo vệ tài sản. Thường những người bắt chấp quy định pháp luật và sự nguy hiểm của loại bẫy điện này để sử dụng chủ yếu là nông dân với mục đích bảo vệ kho bãi và chuồng trại là chính.