Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sắc màu cuộc sống cùng bảng màu sơn Jotun

Sắc màu cuộc sống cùng bảng màu sơn Jotun

Sắc màu cuộc sống cùng bảng màu sơn Jotun đảm bảo bạn sẽ không bao giờ cảm thấy đơn điệu khi có sơn Jotun đồng hành với nhiều sản phẩm và mỗi sản phẩm lại có màu sắc đa dạng cực kì đẹp. Có thể đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng cho dù là khó tính nhất.

Bảng màu sơn jotun không thua kém gì so với các loại sơn khác, jotun có màu sắc đa dạng và phong phú. Vậy để giúp cho bạn chọn màu và phối màu sao cho phù hợp với sắc màu cuộc sống của bạn. Sơn Bảy Màu sẽ là nơi đáng để cho bạn tin cậy nhất hiện nay.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Jotun

Bảng màu sơn jotun như thế nào?

Khi nói đến sắc màu của jotun thì đây là hãng sơn có rất nhiều màu sắc cho từng loại sơn khác nhau, điển hình nhất là bảng màu sơn jotun ngoại thất và sơn nội thất sẽ có những loại sơn pha sẵn và sơn pha màu, mỗi dòng sản phẩm đều có bảng màu riêng biệt.

Đối với, sơn pha sẵn là sơn được sản xuất tại nhà máy và có màu sắc nhất định trên bảng màu, còn sơn pha màu là chưa có tinh chất màu, nhưng nhiên hiện nay người dùng sơn đều có xu hướng sử dụng sơn pha sẵn hơn sơn pha màu, bởi vì nó rất tiện lợi và ít tốn chi phí cho việc pha màu.

Bảng màu sơn Jotun cơ bản với tông màu cơ bản đáp ứng nhu cầu cần tông màu lạnh trầm của khách hàng

Còn việc chọn màu pha sẵn trên bảng màu sơn jotun để phối các tông màu với nhau theo yêu cầu của khác hàng sao cho màu sắc ngôi nhà trông đẹp hơn, hài hòa, tinh tế và mới lạ hơn. Đây là phương pháp đang được nhiều người áp dụng, bởi trong bảng màu sơn jotun sẽ có những bộ màu tông nhẹ, tông đậm hay những gam màu sáng, màu tối đều mang lại từng vẻ đẹp riêng cho ngôi nhà của bạn, và sau đây là những tông màu của bảng màu sơn jotun được nhiều người lựa chọn nhất.

Bảng màu sơn Jotun Jotaplast với tông màu nhẹ nhàng, pastel mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người tiêu dùng

Sắc màu tông nhẹ bạn có thể lựa chọn những gam màu trắng để dễ dàng phối màu với những gam màu khác cho nhiều kiểu kiến trúc, từ hiện đại cho đến cổ điển, để tạo cảm giác tươi mới, nhẹ nhàng và thoáng đãng.

Còn đối với gam màu vàng sẽ rất thích hợp cho màu sắc sơn ngoại thất hơn nội thất, vì đây là những gam màu nóng, nếu dùng cho nội thất sẽ gây cảm giác nóng, làm cho không gian bị thu hẹp. Nói cho cùng thì màu vàng lại có nét thu hút riêng, từ vàng nhạt đến đậm và có khả năng giữ màu lâu hơn so với các màu khác và nó còn mang đến một vẻ đẹp mộc mạc, tinh tế.

Sắc màu tông đậm: Thì đây là một trong những bộ gam màu độc đáo, đó là những gam màu xanh và màu xanh là gam màu được người dùng ưa chuộng nhất trong bảng màu sơn jotun hiện nay như xanh lá, xanh da trời, xanh nước biển... bởi màu xanh nó tượng trưng cho một nét đẹp năng động và đầy sức sống, những màu này sẽ phù hợp với các bạn trẻ teen hiện nay hơn so với những đối tượng khác.

Bảng màu sơn Jotun Jotatough với nhiều tông màu xanh dương, xanh nước biển đậm nhạt khác nhau 

Ngoài ra, trong bảng màu sơn jotun còn có những tông màu khác như xám tro, xám nhạt, xám đậm... đều toát lên mình một nét đẹp sang trọng, lịch lãm và quý phái. Vậy bạn nên tham khảo bảng màu sơn jotun ở đâu?

Những thông tin trên về sắc màu cuộc sống là phần giới thiệu một số màu điển hình trong bảng màu sơn jotun nhưng sơn jotun vẫn còn nhiều màu sắc độc đáo khác, bạn có thể tham khảo tại website sonbaymau.com  để biết thêm thông tin một cách cụ bạn có thể trực tiếp gọi điện thông qua số 0971454654 – 0931778862 để có sự lựa chọn cho mình trong cuộc sống đầy màu sắc.

Sắc màu cuộc sống cùng bảng màu sơn Jotun

SONBAYMAU.COM