Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sinh nhật bạn gái nên tặng quà gì và không nên tặng quà gì?

Sinh nhật bạn gái nên tặng quà gì và không nên tặng quà gì?

Giờ đây quà tặng không chỉ đơn giản là một món quà mà nó còn là tâm ý, tình cảm của người tặng quà mong những điều tốt đẹp cho người yêu, bạn gái của mình. Các chàng trai của chúng ta thường hay bối rối trong việc chọn quà cho bạn gái, các chàng thường chọn quà theo cảm tính, đôi khi không hiểu hết ý nghĩa món quà. Chính vì vậy, bài viết này sẽ giúp các chàng biết mình nên tặng gì và không nên tặng gì trong sinh nhật bạn gái.

1. Những món quà bạn nên tặng sinh nhật người yêu

Sinh nhật người ấy, bạn có thể tự tay làm những món quà handmade cho nàng chẳng hạn như thú nhồi bông handmade, vòng tay handmade hay đơn giản chỉ là bạn vào bếp và nấu ăn cho ăn. Những món quà tặng handmade với con gái dù xấu hay đẹp thì vẫn sẽ là những món quà vô cùng ý nghĩa.

Nếu bạn không khéo tay để có thể làm những món quà handmade thì chúng ta có thể tìm đến shop quà tặng và chọn cho nàng một chú gấu bông. Như chúng ta đã biết, gấu bông là một trong những món quà tặng mang rất nhiều ý nghĩa, chính vì vậy tặng gấu bông cho nàng trong dịp sinh nhật chắc chắn sẽ là món quà rất tuyệt vời đấy.

Bạn cũng có thể tặng nàng các loại thú nhồi bông cao cấp hay tìm chọn những mẫu gấu bông teddy như gấu teddy bear, gấu teddy house, gấu teddy loại lớn,… Với sự đa dạng về kiểu dáng, size và mẫu mã, chắc chắn gấu bông sẽ giúp bạn thực hiện được mọi mục đích. Chiếm ưu thế về giá cả trên thị trường, chọn gấu bông làm quà sinh nhật được rất nhiều bạn coi là giải pháp tối ưu nhất.

2. Bạn không nên tặng sinh nhật người yêu những món quà gì?

- Những món quà giá quá cao: Nếu như là những cô nàng đào mỏ, thì chắc chắn người yêu tặng quà càng đắt, càng giá trị các nàng sẽ càng thích, nhưng nếu cô ấy là cô gái chân thành, yêu bạn thật lòng thì cô ấy sẽ không bao giờ có suy nghĩ hay ý tưởng thích nhưng món quà tặng có giá cao “chót vót”. Lí do thật đơn giản vì cô ấy xót tiền cho bạn, và cô ấy cảm thấy một món quà đơn giản, ý nghĩa là đủ với tình yêu của hai bạn.

-Những món quà quá phổ biến: Nếu như bạn tặng quà cho bạn thân, bạn bè cùng lớp, đồng nghiệp chúng ta có thể chọn đại một món quà nào đó cũng được, thì khi chọn quà cho người yêu, chúng ta không nên áp dụng nguyên tắc này. Những món quà quá phổ biến, cô ấy có thể nhận từ bất cứ người bạn nào trong bữa tiệc sinh nhật của nàng, vì thế các chàng nên tránh chọn những món quà như thế này nhé.

Nếu như các chàng trai của chúng ta vẫn còn những băn khoăn, lo lắng trong việc chọn quà tặng cho người yêu, không biết nên chọn quà nào là thích hợp thì hãy liên hệ ngay với shop quà tặng của chúng mình để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn về việc chọn quà sinh nhật cho bạn gái nhé.