Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thanh lý xe đẩy hàng siêu thị giá tốt

Thanh lý xe đẩy hàng siêu thị giá tốt

Các siêu thị là một trong những nơi có nhu cầu sử dụng xe đẩy hàng rất cao, nhất là những loại xe đẩy hàng 4 bánh, có lưới, được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng để sử dụng, đựng và vận chuyển những loại hàng hóa nhỏ, giúp hàn hóa không bị rơi ra ngoài trong quá trình chọn hàng trong siêu thị.

Kinh doanh xe đẩy hàng

Sau một thời gian sử dụng, nhiều siêu thị có nhu cầu thay thể xe đẩy hàng mới để giúp cho khách hàng có thể sử dụng dễ dàng và nhanh chóng hơn đã thanh lý các loại xe đẩy hàng cũ. Không chỉ thanh lý với số lượng lớn cho các công ty sản xuất xe đẩy hàng , thu mua xe đẩy hàng, nhiều cá nhân, doanh nghiệp cũng có nhu cầu tìm mua xe đẩy hàng siêu thị cũ với mức giá tốt để sử dụng, nhất là cá hộ gia đình, các hộ kinh doanh nhỏ lẻ, nhu cầu sử dụng xe đẩy hàng không cao và không thường xuyên.

Mặc dù được thanh lý với mức giá tốt hơn nhiều so với các loại xe đẩy hàng mới trên thị trường, nhưng khi chọn mua xe đẩy hàng cũ, chúng ta không chỉ chú ý chọn lựa ở giá thành mà phải chọn loại xe còn sử dụng tốt, đảm bảo chất lượng, có thể vận chuyển hàng hóa an toàn, xứng đáng với mức chi phí mà mình bỏ ra.

Tại TPHCM, cửa hàng của chúng tôi hiện có bán các loại xe đẩy hàng siêu thị cũ được sản xuất từ thương hiệu Prestar hàng đầu Nhật Bản, Jombo của Thái Lan, đảm bảo chất lượng tối đa. Chúng tôi cũng ứng dụng chế độ bảo hành cho những chiếc xe đẩy hàng cũ tại đây. Cho nên, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của xe đẩy hàng cũ tại đây.