Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thủ tục thành lập công ty cổ phần dược phẩm

Thủ tục thành lập công ty cổ phần dược phẩm

Ngành dược là một ngành cao quý đã có từ hàng ngàn đời nay. Ngày nay, nhiều người đã lựa chọn ngành này để thành lập công ty, đặc biệt là công ty cổ phần. tuy nhiên, khi làm thủ tục thành lập công ty cổ phần dược phẩm thì bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ các vấn đề mấu chốt để đảm bảo là công ty mình thành lập được thuận tiện nhất.

Có rất nhiều người lựa chọn thành lập doanh nghiệp nhưng không biết phải làm thế nào để có thể đảm bảo việc thành lập doanh nghiệp được nhanh chóng. Một giải pháp tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn chính là liên hệ đến dịch vụ thành lập doanh nghiệp. Đây là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay trên thị trường.

Thủ tục thành lập công ty cổ phần dược phẩm

Để làm thủ tục thành lập công ty cổ phần dược phẩm thì bạn cần biết đối với ngành dược phẩm thì bạn có thể có được những hình thức kinh doanh nào? Như vậy thì bạn mới có thể lựa chọn được chính xác nhất.

Các hình thức kinh doanh dược phẩm:

- Ngành sản xuất thuốc

- Ngành buôn bán thuốc

- Ngành bán lẻ thuốc

- Ngành dịch vụ bảo quản thuốc

- Ngành xuất , nhập khẩu thuốc

- Ngành sản xuất bao bì trực tiếp với thuốc

Một trong những vấn đề mà mọi người cần quan tâm chính là khi làm thủ tục thành lập công ty cổ phần dược phẩm hay các hình thức kinh doanh dược phẩm khác thì bạn cần phải đáp ứng được các điều kiện về chứng chỉ ngàn nghề theo điều kiện mà pháp luật ban hành.

- Nếu bạn kinh doanh cơ sở bán thuốc thì bạn phải có chứng chỉ hành nghể dược và giấy phép hoạt động “thực hành tốt nhà thuốc”.

- Nêu bạn muốn kinh doanh thuốc thì phải có giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh do cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp.

- Đối với cơ sở sản xuất thuốc thì phải có giấy chứng nhận “thực hành tốt sản xuất thuốc”.

- Đối với các cơ sở sản xuất bao bì trực tiếp với thuốc thì phải có giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP theo quy định.

Khi thành lập công ty cổ phần kinh doanh dược phẩm thì doanh nghiệp cần phải biết là đối với ngành nghề kinh doanh này thì ngoài các điều kiện về chứng chỉ thì bạn cũng phải nắm rõ các vấn đề liên quan về thủ tục và giấy tờ. Đặc biệt là yêu cầu về vốn cũng như các quy định về hoạt động kinh doanh mà pháp luật ban hành ra sao. Có như vậy thì việc sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực này mới thực sự mang lại hiệu quả tốt nhất.

Nhìn chung, với nhiều người, khi làm thủ tục thành lập công ty cổ phần dược phẩm sẽ có không ít khó khăn vì bản thân họ không nắm rõ các thông tin. Vì thế cho nên, với một vài thông tin cơ bản trên đây, chúng tôi tin là bạn có thể có được những thông tin cần thiết nhất để chuẩn bị cho tốt.