Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ưu điểm của đèn Led Philips 7W 2700k MR16 36D DIM

Ưu điểm của đèn Led Philips 7W 2700k MR16 36D DIM

Đèn Led Philips 7W- 50W 2700K MR16 36D Dim là dòng đèn phản xạ điện áp thấp mới nhất của Philips có thể thay thế hoàn toàn bóng phản xạ halogen. Đèn đang được đầu tư bài bản và sử dụng trong nhiều lĩnh vực nhờ những ưu điểm của nó.

Không những được trang bị giải pháp độc quyền của philips nhằm đảm bảo khả năng tương thích hoàn toàn với các bộ biến thế điện tử dành cho đèn halogen, sản phẩm này còn có khả năng phát ra ánh sáng với cương độ tương đương bóng halogen MR16 35W của đèn led Philips.

Đèn tiết kiệm điện năng tới 80% so với đèn halogen truyền thống 50W, nhờ tiết kiệm điện hơn mà giải pháp chiếu sáng được tối ưu, nhiều người không còn băn khoăn nữa. Với chùm ánh sáng không tỏa nhiệt, giúp cắt giảm 1 lượng điện năng đáng kể cho các thiết bị làm mát như điều hòa nhiệt độ, máy quạt…

Thứ hai là thiết kế linh hoạt của đèn khiến nó phù hợp và tương thích với nhiều loại bộ biến thế. Đèn sử dụng công nghệ hiện đại của Philips mà nó tương thích với mọi bộ biến thế thông thường. Điều này vô cùng thuận lợi khi mà bạn có muốn thay thế bóng loại khác không cần phải đầu tư về hệ thống.

Thứ ba, đèn tương thích với mọi bộ điều chỉnh ánh sáng. Nhờ thiết kế kích thước hoàn toàn tương đương với các loại đèn halogen tryền thống nên phù hợp với các chóa đèn sử dụng bóng halogen. Đèn có nhiều kiểu tia chùm khác nhau là 15D, 24D, 36D và 60D phù hợp cho trang trí và cả chiếu sáng.

den led philips

Sản phẩm đèn có tuổi thọ cực cao và bền vững cùng công trình. Đèn có thể duy trì khả năng thắp sáng là 40 000 giờ, khiến quá trình sử dụng không bị ngắt mạch.

Đèn vô cùng an toàn lại thân thiện với môi trường. Đèn tạo ra nguồn sáng lạnh, không hề có tia UV, tia hồng ngoại. Vật thể chiếu sáng dưới nguồn sáng Led sẽ an toàn không có nguy cơ bị mất màu theo thời gian. Sản phẩm đạt chuẩn Rosh không chứa thủy ngân và các chất độc hại  khác. Nhờ vậy mà ánh sáng đèn không gây hại cho mắt, dễ chịu, thoải mái.

Với các ưu điểm đó đèn Led Philips 7W- 50W 2700K MR16 36D Dim đang ngày càng phổ biến trên thị trường vì độ tin dùng của khách hàng cao.