Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Xe đẩy trẻ em Kolcraft Stroller Cont Little

Xe đẩy trẻ em Kolcraft Stroller Cont Little

Bạn là người yêu thích những dòng xe đẩy đa năng mới và có thể dễ dàng di chuyển không chỉ đi bằng máy bay mà còn có thể đem đi bằng tàu lửa hay bằng ô tô.

Nếu bạn là người yêu thích những tính năng trên để có thể mua cho trẻ sử dụng chắc hẳn bạn cũng đã tìm hiểu những dòng xe có các tính năng tương tự, nhưng không phải dòng xe nào cũng đều có những tính năng giống nhau cho bạn. Mỗi dòng xe đều có những thế mạnh khác nhau để phục vụ trong việc sử dụng khác nhau nhưng có một dòng xe có thể giúp bạn giải quyết những khuyết điểm của dòng xe khác đó là xe đẩy em bé Kolcaft Stroller Cont Little mà bạn cũng có thể mang nó đi bằng phương tiện nào cũng được.

Xe đẩy Kolcraft Little là dòng xe đẩy của Mỹ một đất nước nổi tiếng về những phát minh tiên tiến với những thành tựu khoa học được áp dụng trong các lĩnh vực khác nhau nhưng đều mới mục đích sử dụng cho con người để phục vụ trong đời sống. Và xe đẩy dành cho trẻ đến từ mỹ cũng vậy với dòng xe đẩy tân tiến có đầy đủ các chức năng cần có thì đây được coi là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người có bé nhỏ.

xe đẩy em bé

Vơi dòng xe đẩy này được làm bằng khung xe nhẹ nhàng rất thuận tiện trong việc di chuyển bằng máy bay hay đi tàu lửa… bạn có thể yên tâm khi mang chúng theo mà không phải phải lo lắng bất kì điều gì, các bánh xe có thể điều chỉnh linh hoạt khi đi trong đám đông và có thể điều khiển dễ dàng để xử lý với các va đập khi đi trên vỉa hè.

Bánh xe trước được thiết kế với bề rộng 15,2 cm và bánh xe sau là 20,3 cm rất thuận tiện trong việc di chuyển và có các phanh an toàn khóa lại khi không sử dụng, với thiết kế tự đứng bạn có thể gấp lại để mang đi một cách dễ dàng có thể bằng thao tác một tay đơn giản. Ngoài ra nó còn có chỗ đựng được cốc nước và bát ăn cho bé có thể xoay tròn rất thuận tiện trong tầm với của trẻ.

Ghế ngồi có thể điều chỉnh một cách dễ dàng với nhiều góc độ khác nhau nên có thể cho bé một tưu thế ngồi hoặc nằm thoải mái nhất có thể, với mái che lớn và rộng có thể bảo vệ trẻ khỏi ánh nắng mặt trời gây gắt và các tia cức tím mang lại. Tay cầm đẩy ngang với tư thế người đẩy nên rất thuận tiện cho mẹ khi sử dụng.